Float banner Left 160x600

Float banner Left 160x600

Tin nổi bật

Siêu Sale 9.9: Cùng nhìn lại chặng đường một năm phát triển của LazMall

Quỳnh Anh Shyn khách mời của LazMall

Sharing is caring!

(Techsport.vn) – Vào ngày 9/9/2018 năm ngoái, gian hàng chính hãng LazMall của Lazada lần đầu tiên ra mắt người dùng tại Việt Nam với chính sách cam kết bán hàng chính hãng 100%, giao hàng trong ngày kế tiếp và đổi trả hàng thoải mái trong vòng 15 ngày.

Trong 1 năm qua, Lazada đã tổ chức 13 ngày hội Siêu Thương hiệu (Super Brand Day) dành riêng cho các đối tác chiến lược. Lazada áp dụng chính sách dành cho LazMall trên 6 quốc gia Đông Nam Á, hiện có hơn 6.500 thương hiệu chọn LazMall là kênh phân phối chính thức. Tại Việt Nam, có trên 600 thương hiệu đang có gian hàng chính hãng trên LazMall.

Sau 1 năm ra mắt, Lazada đã ký 15 biên bản ghi nhớ hợp tác với các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực Điện tử, Hàng tiêu dùng nhanh, Sức khỏe và Làm đẹp như Estee Lauder, L’Oreal, P&G, Amorepacific, Coocaa… thay vào đó các thương hiệu này sẽ cung cấp những sản phẩm và quà tặng độc quyền dành cho người mua hàng trên LazMall.

Để kỷ niệm 1 năm khai trương LazMall, Lazada đã tổ chức lễ hội Siêu Sale 9.9. Đây cũng là sự kiện khởi đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm của Lazada 9.9, 11.11 và 12.12.

Trấn Thành khách mời nổi tiếng của LazMall

Lazada dành những ưu đãi cho các đối tác gồm: Đặt trước, tính năng giúp người mua hàng có thể đặt cọc tiền với những món hàng có giá tốt nhất trong ngày 9.9, mã giảm giá ẩn, người dùng có thể tìm mã giảm giá của thương hiệu yêu thích, 999.999 ưu đãi “khủng”, giảm giá lên đến 50% với sự tham gia hàng chục ngàn nhà bán hàng và 600 thương hiệu nổi tiếng trên LazMall như Abbott, Innisfree, Nestle, Samsung, Unilever, Hàng ngàn sản phẩm với giá chỉ 9.000 đồng và tổng giá trị mã giảm giá lên đến 9 tỷ đồng với nhiều cơ hội nhận mã giảm giá 999.000 đồng. Không chỉ vậy, người dùng còn nhận hàng ngàn mã giảm giá khi xem trực tiếp talkshow của Trấn Thành cùng những khách mời nổi tiếng như Harry Lu, Gil Lê, Diệu Nhi và Hari Won từ 12h-13h30 các ngày 7-8-9/9/2019 trên ứng dụng Lazada.

Các đối tác của Lazada cũng mang đến những ưu đãi dành riêng cho người mua hàng trong ngày 9/9/2019 như: Giảm lên đến 30% cho chủ thẻ Mastercard và các ngân hàng liên kết, khách hàng của Lazada khi mở thẻ tại Standard Chartered, Citibank và HSBC sẽ nhận được voucher mua hàng lên đến 3.500.000 triệu đồng, và ưu đãi độc quyền của McDonalds dành cho Lazada trong tháng 9: khách hàng mua combo trên Lazada và đổi phần ăn tại 18 cửa hàng McDonalds ở TP.HCM.

“Lazada là đơn vị tiên phong mang “trung tâm thương mại trực tuyến” đến Đông Nam Á. Chúng tôi cam kết hàng hóa chính hãng, trải nghiệm mua hàng chất lượng mà chỉ có Lazada, hệ sinh thái thương mại điện tử hàng đầu, có thể mang lại cho người dùng. Chỉ trong một năm, chúng tôi đã hợp tác với các thương hiệu nội địa và quốc tế rộng khắp, đồng thời mang đến những sản phẩm chất lượng cho người dùng trên toàn Đông Nam Á. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái và tăng cường chất lượng dịch vụ để phục vụ tốt hơn nữa cho người dùng trong khu vực”, ông Jing In, Chủ tịch Tập đoàn Lazada cho biết.